• 0251.8856288
  • vanphong@dahoaan1.vn
Hotline 24/7
0909 248 929
Support Email
info@roundy.vn
520 CMT8
Phường 11, Quận 3, TP.HCM

Với sự phát triển của nhân loại về kỹ thuật cũng như công nghệ, ngày nay bạn đã không còn quá xa lạ đối với thuật ngữ trí tuệ nhân tạo AI . Theo như các khảo sát cho thấy AI có thể ứng dụng vào hết các ngành và mọi lĩnh vực. Tuy nhiên đặc biệt hơn hết chúng tác động mạnh mẽ đến lĩnh vực marketing, rất nhiều chuyên gia cho rằng AI sẽ ngày càng có những tác động to lớn lên những người làm marketing trong tương lai. Trong bài viết này chúng ta sẽ đề cập đến việc ai trong tương lai của marketing như thế nào. Hãy cùng theo dõi bài viết này nhé.

Công nghệ Trí Tuệ Nhân tạo ai là gì?

ai

AI được xem là tương lai của ngành marketing

Công nghệ Trí Tuệ Nhân tạo AI hay còn có cái tên khác là Artifical Intelligent, chúng là một công nghệ dùng để mô phỏng các quá trình suy nghĩ và học tập của con người vào trong máy móc đặc biệt đó chính là các hệ thống máy tính. Theo đó các quá trình học tập sẽ bao gồm việc tiếp nhận và thu thập các thông tin và các quy tắc sử dụng các thông tin đó, từ những thông tin đã có và sử dụng các quy tắc để có thể đạt đến kết luận và các lập luận đúng hoặc chính xác nhất.

Bên cạnh đó nếu phát hiện ra các lỗi sai thì chụp có thể tự sửa lỗi. Ngày nay các ứng dụng đặc biệt của AI bao gồm các hệ thống chuyên gia hay các hệ thống nhận dạng tiếng nói và thị giác của máy tính. Các hệ thống này sẽ giúp nhận diện khuôn mặt vật thể hoặc các chữ viết.

Trong những năm gần đây, công nghệ trí tuệ nhân tạo AI trở nên nổi tiếng và nhận được rất nhiều sự quan tâm từ rất nhiều người, nhờ vào nguồn dữ liệu cực kỳ lớn. Không những thế, rất nhiều chuyên gia đánh giá trang công nghệ trí tuệ nhân tạo AI còn có thể sẽ trở thành tương lai của ngành nghề marketing.

Công nghệ ai đã được ứng dụng trong ngành marketing như thế nào?
ai

AI đang được ứng dụng vô cùng phổ biến trong lĩnh vực Marketing

Trước khi sự ra đời của digital marketing và những cuộc cách mạng internet, việc sử dụng các phương tiện truyền thông đại chúng đang dần trở nên bị lạc hậu và thay thế vào đó chính là những nghiên cứu về hành vi tiêu dùng, sở thích, theo dõi quá trình tìm kiếm và lịch sử tìm kiếm, SEO,…

Đang dần trở thành xu hướng hiện nay trong ngành marketing. Đặc biệt hơn hết đó chính là ứng dụng công nghệ AI trong việc quản lý và sáng tạo nội dung quảng cáo, AI có thể được thiết lập để tạo ra các nội dung về một sự kiện hay các bài báo về tài chính và một số các phương hướng thị trường mới để giúp người dùng có thể nắm bắt được những nhu cầu của khách hàng hiện nay.

Bên cạnh đó công nghệ trí tuệ nhân tạo còn có thể nhận dạng văn bản giọng nói và cho phép người dùng có thể nói chuyện với các thiết bị và nhận hiện được các thông tin liên quan. Điều này cũng tạo ra một hiệu ứng vô cùng thú vị trong ngành nghề marketing hiện nay. Không chỉ dừng lại ở đó công nghệ ai trong quảng cáo cá nhân còn giúp cho khách hàng có thể cá nhân hóa trải nghiệm.

Ngày nay quảng cáo không còn dựa trên các phân tích hai các dự đoán của khách hàng mà ngày nay quảng cáo cần phải hiểu được cảm xúc của khách hàng và từ đó đáp ứng các nhu cầu mà khách hàng mong muốn. Chính vì thế, AI đã giúp cho việc quảng cáo tiếp cận khách hàng ngày một gần hơn.

AI tác động thế nào lên những người làm marketing trong tương lai?
ai

AI được xem là tương lai của ngành Marketing

AI trong tương lai của ngành marketing được xem là một sự đổi mới hoàn toàn. Ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo sẽ được tập trung vào các khách hàng và giúp tối ưu hóa các mục tiêu quảng cáo như việc tối ưu hóa cá nhân trải nghiệm của khách hàng và tìm hiểu hành vi của khách hàng giúp phân tích và dự đoán chính xác và tiết kiệm thời gian tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

Trên đây là một số thông tin mà chúng tôi chia sẻ dành cho bạn, hy vọng rằng chúng sẽ mang lại những điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn thành công.

Xem thêm >>> Sức hút từ ngành truyền thông đa phương tiện với giới trẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *