• 0251.8856288
  • vanphong@dahoaan1.vn
Hotline 24/7
0909 248 929
Support Email
info@roundy.vn
520 CMT8
Phường 11, Quận 3, TP.HCM

Ngày nay có rất nhiều cách để tìm kiếm các khách hàng tiềm năng, tuy nhiên một trong những cách đơn giản nhất và hiệu quả nhất đó chính là là sử dụng các kênh quảng cáo hay sử dụng các kênh marketing. Thế nhưng việc sử dụng các kênh quảng cáo hay các kênh marketing không phải là một việc đơn giản mà ai cũng làm được doanh nghiệp nào cũng có thể sử dụng. Do đó để có thể biết được cách để chọn được một kênh quảng cáo đúng và đủ cho từng mặt hàng và từng thời điểm hãy cùng chúng tôi tham khảo qua bài viết chia sẻ dưới đây.

Kênh quảng cáo Google

kenh-quang-cao

Quảng cáo bằng Google là một cách thông minh

Có thể bạn đã biết quảng cáo Google là một trong những sự lựa chọn về kênh quảng cáo phổ biến nhất cho các doanh nghiệp hiện nay. Bạn có biết lý do tại sao không? Câu trả lời đó chính là vì quảng cáo tìm kiếm của Google sẽ cung cấp cho bạn nhiều cơ hội hơn để hiển thị các quảng cáo về sản phẩm của bạn và giúp sản phẩm của bạn có thể dễ dàng hơn tiếp cận các khách hàng tiềm năng xung quanh một cách chính xác nhất.

Hầu như trong sự phát triển ngày nay, việc tìm kiếm các loại sản phẩm bằng Google qua các từ khóa sẽ giúp bạn nhanh có cơ hội tiếp cận với khách hàng tiềm năng mới chỉ với cú nhấp chuột và tìm kiếm của người dùng. Với kênh quảng cáo Google thì mọi sản phẩm, dịch vụ đều có thể được áp dụng.

Tuy nhiên, để có khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận nhiều hơn với sản phẩm của mình, bạn cần phải lựa chọn thời gian để quảng cáo một cách phù hợp. Chẳng hạn như nếu bạn cung cấp sản phẩm là dịch vụ du lịch, bạn có thể sử dụng kênh quảng cáo Google để đẩy sản phẩm của mình lên trong những mùa lễ Tết hay các kỳ nghỉ,… Tuy nhiên việc sử dụng kênh quảng cáo Google có thể hơi tốn kém đối với các doanh nghiệp nhỏ vì chi phí quảng cáo khá lớn, do đó bạn cần xem xét trước khi sử dụng kênh quảng cáo Google.

Kênh quảng cáo Facebook

kenh-quang-cao
Lựa chọn quảng cáo thông qua Facebook cũng là một cách tuyệt vời

Ngày nay việc quảng cáo trên Facebook cũng là một phần trong những cách để quảng cáo và marketing sản phẩm. Có thể bạn đã biết Facebook là một nền tảng mà bạn có thể sử dụng để quảng cáo sản phẩm với độ phổ biến hơn 1,5 triệu người dùng và hoạt động hàng ngày.Với với lượng người tiếp cận nhiều như thế này thì việc quảng cáo trên Facebook sẽ giúp cho bạn có nhiều tiềm năng thu hút khách hàng hơn.

Việc sử dụng quảng cáo Facebook sẽ mang đến cho các bạn rất nhiều ưu điểm lớn như đối tượng khách hàng đa dạng, hệ thống tìm kiếm mục tiêu vô cùng đặc biệt, bạn sẽ có nhiều cơ hội để hiển thị quảng cáo sản phẩm của mình cho các người dùng đang cần tìm kiếm ngay cả khi họ chưa bao giờ nghe nói về bạn hoặc các dịch vụ của bạn trước đây.

Tuy nhiên, bên cạnh những lợi ích to lớn mà kêu quảng cáo Facebook mang lại thì chúng cũng có những yếu điểm mà bạn cần phải quan tâm. Vì trên Facebook là một kênh dùng để giải trí, ít được sử dụng trong công việc, do đó có thể có rất nhiều khách hàng tiềm năng họ chỉ đọc lướt qua bài viết của bạn và nếu bài viết quảng cáo của bạn không hay không đủ thu hút thì họ sẽ quên ngay.

Vì thế nếu bạn muốn tận dụng trên quảng cáo Facebook hoặc muốn thu hút khách hàng một cách tối đa nhất hãy thử sử dụng các quảng cáo video hấp dẫn, các quảng cáo để giải thích các dịch vụ mà bạn đang hoạt động và chúng mang lại lợi ích gì cho khách hàng của bạn. Điều này sẽ giúp bạn tiếp cận dễ dàng hơn đối với các khách hàng.

Kênh quảng cáo Instagram và Twitter

kenh-quang-cao
Việc sử dụng mạng xã hội quảng cáo sẽ giúp dễ dàng tiếp cận khách hàng

Cũng tương tự như kênh quảng cáo marketing Facebook, kênh quảng cáo Instagram hay Twitter cũng như vậy. Trước đây các kênh quảng cáo tại Instagram hay Twitter không phải luôn là một lựa chọn hàng đầu dùng để marketing sản phẩm, thế nhưng trong những năm gần đây Instagram và Twitter đã cải thiện việc quảng cáo nhiều hơn để giúp bạn có thể tiếp cận đến với người dùng. Hãy thử và trải nghiệm ngay nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *